Giá của sầu riêng musang king có mắc hay không?

Cây sầu riêng nói chung và musang king nói riêng, được giá thành cao vì lượng tiêu dùng sầu riêng hiện nay đang tăng mạnh. Giá thành sầu riêng cũng vì thế được tăng lên đáng kể. Vậy giá trị thực tế của sầu riêng musang king là bao nhiêu? Có nên đầu tư để phát triển kinh tế hay không?



Lý do musang king lên đến 1.000.000/kg?

Với nền phát triển của kinh tế, việc người tiêu dùng hướng đến những sản phẩm sạch ngày một tăng lên. Đây cũng chính là lý do Musang King có chổ đứng rất vững trong lòng người tiêu dùng. Vì đặc tính thu hoạch rụng: nếu thu hoạch "cắt chín tháng" thì quả sầu riêng sẽ bị sượng không thể đưa ra thành phẩn tốt nhất.

Tiếp đến, để có được những quả sầu riêng với mục đích xuất khẩu thì người trồng cũng hạn chế tối đa thuốc bảo vệ thực vật.

Có nên phát triển sầu riêng musang king trên một diện tích đất trồng

Việc chọn một giống chất lượng và phù hợp với thị yếu tiêu dùng là một trong số những vấn đề quan trọng nhất. Nắm được lý do đó nên mọi người cần phải phát triển những giống mới để kịp với thời đại.

Giá cây sầu riêng Musang King không về mắc. Tính về giá thành cây giống vẫn ít hơn rất nhiều với độ đầu tư cho đến khi thu hoạch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến